0939795266

Table of Contents

APETECHS ĐỒNG HÀNH CÙNG WORKSHOP KENo.4 – SỰ KIỆN ĐỘT PHÁ CỦA NỀN LOGISTIX

Apectechs rất vinh dự có cơ hội được đồng hành cùng Workshop KENo.4- sự kiện đột phá của nền Logistix diễn ra vào ngày 26/10 sắp tới, mở ra nhiều cơ hội mới cho nguồn nhân sự trong tương lai

Trên chặng đường phát triển của ngành Logistics, việc tạo ra những sự kiện hỗ trợ và đào tạo nâng cao nguồn nhân lực là điều vô cùng cần thiết. Đây được xem là cơ hội để các chuyên gia, diễn giả có thể chia sẻ kiến thức của mình về ngành hot trên thị trường hiện nay- Logistics.

Trong những bước tiến vững chắc của ngành Logistics- Supply Chain, APETECHS rất vinh dự được tham gia vào buổi Workshop KENo.4 – “Thực Tập Có Lương, Ra Trường Có Việc” được tổ chức bởi Viện đào tạo Logistics ONEX Training diễn ra vào ngày 26/10/2024.

APETECHS được biết đến là một công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam như quản trị nhân sự (HRM), quản trị mua hàng (PMS), quản trị tài sản (AM)! 

Sự đồng hành của APETECHS trong buổi Workshop KENo.4 sẽ mang đến nhiều những cơ hội học hỏi, hợp tác, trao đổi kiến thức giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực ngành Logistic. 

Apetechs đồng hành cùng Workshop KENo.4- Sự kiện đột phá của nền Logistix

Và nếu bạn là người đang tìm kiếm cơ hội để trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp trong ngành Logistics? Buổi Workshop KENo.4 – Sự kiện đột phá của NỀN Logistix – chính là chìa khóa giúp bạn tự tin bước vào thị trường lao động với lợi thế vượt trội.

Vậy tại sao bạn nên tham gia?

  • Cơ hội thực tập có lương tại các doanh nghiệp hàng đầu, mở ra cánh cửa sự nghiệp.
  • Tiếp cận kiến thức thực tiễn từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành Logistics và Xuất nhập khẩu.
  • Kết nối trực tiếp với các nhà tuyển dụng uy tín, xây dựng mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn chi tiết về viết CV chuyên nghiệp, kỹ năng phỏng vấn hiệu quả và cách xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Nhận chứng nhận tham gia Workshop – lợi thế lớn khi ứng tuyển vào các công ty hàng đầu.

Hình thức tham gia:

  • Trực tiếp: Hội trường Trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Cơ sở Quận 12 – 331, QL1A, An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Trực tuyến: Google Meet (Link workshop sẽ được gửi qua email)
  • Thời gian: 09:00 – 12:00, Thứ Bảy, ngày 26/10/2024.

Sự đồng hành của APETECHS trong buổi workshop KENo.4 sẽ mang đến cho bạn nhiều những cơ hội mới để học hỏi và kết nối giá trị trong ngành Logistics. Bạn vui lòng chọn hình thức đăng ký để nhận được những ưu đãi dành riêng cho mình nhé!

Nếu bạn là doanh nghiệp, đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp các giải pháp chuyển đổi số an toàn, chất lượng, uy tín thị trường. Hãy liên hệ ngay đến với APETECHS để được tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp.

APETECHS, A Dream Come True!

Facebook
Twitter
LinkedIn