0939795266

Table of Contents

Giải pháp HRM- Bước tiến vượt bậc về công nghệ

Phần mềm quản trị nhân sự HRM được giới chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp quản lý nhân lực toàn diện và hiệu quả trong thời đại công nghệ số 4.0

Quản trị nhân sự tốt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Việc quản lý, tối ưu nguồn nhân lực sẽ không còn là khó khăn với sự ra đời của giải pháp Quản trị nhân sự (HRM). Sự ra đời của HRM giúp giảm thiểu được những gánh nặng cho các nhà lãnh đạo trong công việc quản trị nguồn nhân lực của công ty. 

    Tại sao doanh nghiệp lại cần có HRM?

    Khi nhắc đến HRM, nhiều doanh nghiệp thường đặt ra câu hỏi, vì sao lại cần phải áp dụng phần mềm Quản trị nhân sự (HRM) trong hệ thống quản lý của mình. Nhân sự luôn là vấn đề cốt lõi, nhận được nhiều sự quan tâm trong một tổ chức. Và để có thể sử dụng nhân lực một cách hợp lý thì nhà quản lý phải cần có cho mình một giải pháp quản trị nhân sự hiệu quả. Đó chính là lý do mà doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn sẽ phải cần đến phần mềm HRM.

    Trong một tổ chức, nhà quản lý sẽ cần phải giải quyết rất nhiều công việc từ việc lên kế hoạch, quản lý nhân sự, phân công, lương thưởng, chính sách đãi ngộ một cách có hệ thống. Dù nhà quản lý có giỏi đến đâu thì việc một mình ôm hết công việc sẽ rất khó đạt được hiệu quả cao.

    Phần mềm Quản lý nhân sự HRM ra đời được xem là giải pháp hữu hiệu giúp nhà quản lý có thể sắp xếp, thống kê công việc một cách chính xác nhất. Từ đó doanh nghiệp sẽ có những sự điều chỉnh hợp lý để phát triển nguồn nhân lực.

      HRM mang lại những lợi ích gì?

      Phần mềm quản trị nhân sự HRM mang đến cho doanh nghiệp nhiều những lợi ích, công dụng vô cùng hữu hiệu dành cho doanh nghiệp.

      Quản lý tuyển dụng, duy trì nguồn nhân lực chất lượng

      Việc sở hữu cho mình một hệ thống quản trị nhân sự HRM sẽ giúp cho doanh nghiệp đảm bảo có đủ và đúng nguồn nhân lực cần thiết, phục vụ hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý, phát huy được tối đa hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên. 

      Việc quản lý nhân lực sẽ trở nên đơn giản hơn với sự góp sức của HRM

      Quản lý, tổng hợp tính công và tính lương 

      Một trong những lợi ích mà phần mềm quản trị nhân sự HRM mang đến cho doanh nghiệp đó là khả năng tự động hóa bảng lương, tính công nhanh chóng. Với những công việc tính lương thủ công sẽ có thể dẫn tới các kết quả cuối cùng bị sai sót và người quản lý phải mất nhiều thời gian sửa chữa.  

      Việc sở hữu cho mình phần mềm HRM chuyên sâu sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể giảm thiểu được các sai sót trong kê khai và tính toán tiền công, lương, thuế của nhân sự.

      Quản lý lưu trữ tập trung, bảo mật tuyệt đối 

      Phần mềm quản trị nhân sự HRM sẽ lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự, bao gồm thông tin cá nhân, hợp đồng làm việc cũng như cam kết giữa doanh nghiệp và người lao động. Từ đó, HRM sẽ có thể giúp nhà quản lý nắm bắt nhanh chóng tình hình phát triển của nhân sự, truy xuất dữ liệu nhanh chóng ngay khi cần. 

      Đặc biệt hơn, khi dữ liệu được cập nhật trên hệ thống HRM sẽ mang tính bảo mật cao, hạn chế rò rỉ thông tin nhân sự hơn cách lưu trữ thông tin truyền thống thông qua giấy tờ, sổ sách.

      Những tính năng nổi bật của giải pháp quản trị nhân sự HRM

      Giải pháp quản trị nhân sự HRM được trang bị một loạt những tính năng mạnh mẽ, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tự động hóa và tối ưu quy trình quản lý nguồn nhân lực. Bên cạnh đó, giải pháp HRM còn được xem là đối tác chiến lược, giúp doanh nghiệp tạo ra một môi trường làm việc đầy tích cực và hiệu quả.

      • Quản lý cơ cấu tổ chức: Giải pháp HRM sẽ hệ thống về danh sách đơn vị/phòng ban; Sáp nhập/giải thể đơn vị; Mô hình tổ chức đơn vị; Kế hoạch nhân sự hàng năm cho doanh nghiệp.
      • Quản lý tuyển dụng: HRM sẽ cập nhật quy trình tuyển dụng và lưu trữ thông tin ứng viên tham gia, đánh giá những đợt tuyển dụng online, thực hiện chế độ chính sách; Gửi email đàm phán với ứng viên; Chuẩn bị thủ tục tiếp nhận; Tiếp nhận ứng viên; Tự động sinh hồ sơ nhân sự, lên định biên nhân sự hàng năm.
      • Quản lý nhân viên: Hệ thống HRM sẽ lưu trữ thông tin cá nhân; Thông tin hợp đồng/pháp lý; Quá trình công tác; Chính sách, chế độ, bảo hiểm…của nhân sự.
      • Quản lý chấm công tính lương: Chấm công tuần, tháng, phân công ca làm việc, những kí hiệu chấm công linh hoạt; Cho phép cấu hình nghỉ lễ/nghỉ kế hoạch/làm bù; Tổng hợp chấm công tháng; Báo cáo chấm công
      • Quản lý đào tạo và phát triển: Lập kế hoạch; Thành lập lớp học; Tổ chức đào tạo; Kết quả đào tạo
      • Quản lý yêu cầu: Hệ thống HRM sẽ khởi tạo yêu cầu; nhận phê duyệt; Thống kê, kiểm soát về số lượng yêu cầu theo mục tiêu được phân công.
      • Quản lý tiền lương: Với hệ thống chấm công tính lương được tạo ra từ HRM, doanh nghiệp sẽ có những sự tính toán lương, cộng thưởng cho nhân viên phù hợp nhất.
      • Báo cáo thống kê: Hệ thống cảnh báo, nhắc nhở nghiệp vụ (nâng lương, hợp đồng, bổ nhiệm,…); Biểu đồ thống kê, phân tích nhanh; Hệ thống báo cáo theo mẫu có sẵn; Hệ thống báo cáo động, tìm kiếm thông minh –> Xuất dữ liệu dễ dàng; Phân quyền xem các loại báo cáo linh hoạt tùy theo đối tượng người dùng.

      APETECHS- Địa chỉ cung cấp giải pháp quản trị nhân sự (HRM) uy tín 

      Doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp giải pháp quản trị nhân sự (HRM) uy tín và chuyên nghiệp? Hãy đến ngay với chúng tôi, APETECHS- nơi mang đến những sự đột phá và độc đáo trong việc quản lý nhân sự của bạn!

      Với đội ngũ chuyên gia APETECHS dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm chinh chiến trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi cam kết:

      • Cung cấp giải pháp HRM hiệu quả và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.
      • Hỗ trợ tối đa trong việc tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.
      • Đảm bảo tính an toàn và bảo mật thông tin nhân sự, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về bảo mật dữ liệu.
      •  

      Đội ngũ nhân lực tại APETECHS sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống

      APETECHS – Đơn vị cung cấp giải pháp quản trị nhân sự HRM uy tín Việt Nam

      Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự (HRM)!

      APETECHS – Sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp Việt Nam!

      Facebook
      Twitter
      LinkedIn