0939795266

Table of Contents

VÌ SAO PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP?

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐƠN ĐẶT HÀNG LÀ GÌ?

Sử dụng công nghệ để quản lý quy trình đặt hàng giúp việc tạo đơn và quản lý đơn hàng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Phần mềm quản lý đơn đặt hàng có thể giúp doanh nghiệp hợp lý hóa các quy trình phê duyệt, theo dõi tiến độ mua hàng, cập nhật ước tính giao hàng và quản lý nhà cung cấp mà không cần bảng tính tốn thời gian. 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐƠN ĐẶT HÀNG GIÚP DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?

Nói chung, phần mềm quản lý đơn đặt hàng có thể giúp ích cho các doanh nghiệp theo nhiều cách. Và một phần mềm PO tốt sẽ có thể cải thiện quy trình của doanh nghiệp theo những cách sau:

  1. Đơn giản hóa việc phê duyệt: Quy trình phê duyệt thủ công lãng phí nhiều thời gian để theo dõi và phê duyệt. Phần mềm quản lý đơn hàng sẽ phân quyền cho đúng nhân sự, các câu hỏi được trả lời nhanh chóng và tránh được sự chậm trễ do gửi email.
  2. Theo dõi thời gian thực: Quy trình tự động giúp các bên liên quan xem tất cả các giai đoạn trong thời gian thực, từ phê duyệt đến thực hiện và giao hàng. Tất cả nhân viên đều có thể truy cập thông tin để họ có thể thực hiện nhiệm vụ của mình và duy trì các đơn đặt hàng quan trọng trong tương lai.
  3. Dữ liệu tập trung: Phần mềm quy trình mua sắm giúp người dùng tạo nhanh cơ sở dữ liệu về tất cả thông tin nhà cung cấp và đơn hàng bằng cách tự động hóa quy trình đặt hàng. Phần mềm cũng cung cấp công cụ tìm kiếm nâng cao và giúp người dùng truy cập vào tất cả dữ liệu có liên quan.
  4. Cải thiện quá trình xử lý: Hệ thống quản lý đơn hàng giúp các phê duyệt được định tuyến tự động và nhận được câu trả lời trong vòng vài giây. Điều này dẫn đến thời gian xử lý nhanh hơn.
  5. Báo cáo hiệu quả: bằng cách tích hợp phần mềm quản lý đơn hàng, hệ thống quản lý đơn hàng có thể cung cấp báo cáo tự động. Chỉ mất vài bước để đồng bộ hóa và trực quan hóa dữ liệu trong các công cụ báo cáo của nền tảng.
  6. Tiết kiệm chi phí: Tất cả các quy trình đều giúp  giảm chi phí. Hệ thống đặt hàng tự động giúp doanh nghiệp giảm lãng phí chi tiêu, lỗi thủ công, vấn đề thanh toán, v.v.

 

Liên hệ APE TECH ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về phần mềm Quản trị đơn hàng (POM) và các giải pháp công nghệ khác!

Website: https://apetechs.com/

Hotline: 0939795266

Email: [email protected]

APE Techs – Giải pháp quản lý mua hàng hàng đầu cho doanh nghiệp Việt Nam.

 

Facebook
Twitter
LinkedIn